Youtube

CHÀO CÁC HIỀN TÀI CỦA TAFA VIỆT!

CHÀO CÁC HIỀN TÀI CỦA TAFA VIỆT!

Hơn 30 năm qua, Tafa Việt đã đi qua nhiều thách thức và thành công trong ngành công nghiệp chăn nuôi. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc mà còn là tạo ra một sự khác biệt thực sự trong cách chúng ta đối nhân xử thế.

Những thành tựu của chúng tôi không thể thiếu sự đóng góp của những con người tài năng, những người có đam mê và cam kết với tầm nhìn của chúng tôi. Bạn có thể trở thành một phần quan trọng của hành trình này và cùng chúng tôi xây dựng một tương lai tươi sáng.

Tại Tafa Việt, chúng tôi không chỉ xem bạn là một nhân viên mà còn là một thành viên của gia đình. Chúng ta là một đội ngũ, luôn hỗ trợ và khuyến khích lẫn nhau để phát triển và thành công. Chúng ta học hỏi từ nhau và cùng nhau đối mặt với mọi thách thức.

Công ty chúng tôi đã và đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng. Chúng tôi cần những Hiền tài như bạn, những người có khả năng và ý chí để đóng góp vào sự thành công của chúng tôi.

Nếu bạn đam mê về ngành chăn nuôi, nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc thú vị và thách thức và bạn cảm thấy phù hợp và định hướng phát triển của chúng tôi, nơi mà bạn có thể phát triển bản thân thì Tafa Việt là nơi dành cho bạn.

Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai rạng ngời cho ngành chăn nuôi và cho chính bạn. Hãy tham gia vào gia đình Tafa Việt và giúp chúng tôi tiếp tục thành công trong những nhiệm vụ đầy ý nghĩa sắp tới.

HÃY SỐNG VÀ LÀM VIỆC ĐÚNG VỚI ĐAM MÊ CỦA BẠN!

 

TẠI SAO NÊN CHỌN TAFA VIỆT?

1. Vui Chơi - Đoàn Kết

Công ty Tafa Việt luôn coi trọng tinh thần đoàn kết và gắn kết trong đội ngũ. Chúng tôi tin rằng để xây dựng một môi trường làm việc thú vị và đầy ý nghĩa, việc tổ chức các hoạt động vui chơi là không thể thiếu. Vui Chơi Kết Nối: Hình Thành Đoàn Kết'. Cùng nhau, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và củng cố tình đoàn kết mạnh mẽ bằng các hoạt động như team building, hội thao, tiệc sinh nhật và các hoạt động sáng tạo, tri ân,….

 

PHÚC LỢI

2. Học tập và Phát triển bản thân

Tại Tafa Việt, chúng tôi chào đón những ứng viên có tinh thần học tập và phát triển bản thân. Chúng tôi tin rằng sự đầu tư vào kiến thức và kỹ năng cá nhân là yếu tố quan trọng để không ngừng cải thiện và tạo ra sản phẩm trứng Tafa chất lượng hàng đầu. Yêu cầu của chúng tôi đòi hỏi ứng viên không chỉ có kiến thức chuyên môn, mà còn sẵn sàng học hỏi, tham gia các khóa đào tạo và dám đối mặt với thách thức. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp cho mọi thành viên trong đội ngũ.

 

 

3. Chính sách Phúc lợi

Tafa Việt cam kết mang đến phúc lợi tốt nhất cho nhân viên, bao gồm bảo hiểm y tế, bữa trưa miễn phí, thưởng lễ, tết và chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp,... để nhân viên yên tâm và có cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc thân thiện và năng động tại Tafa Việt.

4. Chính sách lương và khen thưởng xứng đáng

Tafa Việt cam kết mọi nổ lực và sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Mỗi thành viên sẽ được tăng lương định kỳ 2 lần trong năm, tuỳ thuộc vào năng lực cá nhân.

Chính sách lương thưởng được Tafa Việt xây dựng một cách rõ ràng, phù hợp với từng vị tri và năng lực của bạn và đảm bảo ai cũng sẽ nhận được phúc lợi, lương thưởng tốt nhất.

 

 

 

 

TAFA ĐANG TÌM KIẾM CÁC MẢNH GHÉP PHÙ HỢP

 

1. Phù hợp với giá trị văn hoá

Cam Kết : Chúng tôi không chỉ cam kết đem đến sản phẩm chất lượng, mà còn cam kết thực hiện sứ mệnh của mình vượt xa những kì vọng của khách hàng.

Chính Trực : Chúng tôi tôn trọng sự trung thực và minh bạch, đặt nền tảng đạo đức kinh doanh cao cả, tạo dựng môi trường công bằng và đáng tin cậy. 

                                                      

Tận Tâm : Chúng tôi không chỉ đam mê công việc, mà còn tận hưởng việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cùng đồng nghiệp và sẵn sàng cống hiến. 

Hướng tới khách hàng: Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng cách lắng nghe, hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của họ, xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và bền vững. 

                                                     

Biết Ơn và Cho đi: Chúng tôi biết ơn các đóng góp của khách hàng và xã hội, và chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ những người xung quanh. 

Sáng Tạo Liên Tục: Triết lý của chúng tôi là khuyến khích sự sáng tạo và khám phá. Chúng tôi tạo ra môi trường động lực, thúc đẩy nhân viên phát triển tối đa tiềm năng và tạo ra những ý tưởng mới. 

                                                    

 

 

2. Kỹ Năng Làm Việc Đội Nhóm

Kỹ năng làm việc đội nhóm là một yếu tố quan trọng tại Tafa Việt. Chúng tôi hiểu rằng để đạt được chất lượng sản phẩm trứng gà Tafa cao cấp, cần có sự hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên trong đội. Kỹ năng này không chỉ đòi hỏi khả năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả, mà còn khả năng chia sẻ thông tin, đưa ra ý kiến đóng góp và làm việc cùng nhau để giải quyết thách thức. Tại Tafa Việt, chúng tôi tạo điều kiện để phát triển kỹ năng làm việc đội nhóm của mọi thành viên và coi đây là một yếu tố quyết định trong sự thành công của chúng tôi.

 

 

3. Thái Độ Học Hỏi Liên Tục

Môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng và chỉ có những người có thái độ học hỏi liên tục mới có thể thích nghi. Tafa Việt khuyến khích mọi người không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Điều này bao gồm việc tìm kiếm cơ hội đào tạo, tham gia vào dự án mới, và thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc hàng ngày. 

 

 

4. Tinh Thần Chủ Động

Tại Tafa Việt, chúng tôi coi trọng sự tự chủ và khả năng quản lý thời gian, nhiệm vụ, và mục tiêu cá nhân. Khả năng tự quản lý giúp chúng ta làm việc hiệu quả, đảm bảo tiến độ và đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu của công ty. 

 

 

5. Trách Nhiệm Và Thái Độ Làm việc

Chúng tôi gánh vác trách nhiệm với công việc của mình và đóng góp tích cực vào môi trường làm việc. Thái độ tích cực và đam mê trong công việc giúp tạo ra một nền văn hóa tích cực và động viên đồng nghiệp để làm việc tốt hơn và đạt được thành công. 

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG TAFA VIỆT

Bước 1: Sơ vấn thông tin ứng viên - Thời gian: 1 ngày

Bước 2: Hoàn thành các bài trắc nghiệm bên dưới, sau mỗi bài trắc nghiệm, ứng viên chụp màn hình kết quả lại và gửi về cho chúng tôi - Thời gian 1 ngày:
- Tính cách DISC:
http://testdisc.topskills.com.vn/
- Trắc nghiệm EQ:
https://testiq.vn/test-eq.html
- Trắc nghiệm IQ:
https://www.rhumsaintaubin.com/test-iq/#start
(Sau khi hoàn thành Bài test IQ, uv nhập mã sau để xem kết quả: 68820238999)
- Trắc nghiệm kỹ năng quản lý:
https://taodethitracnghiem.aztest.vn/tuyen-dung/de-thi-trac-nghiem-ky-nang-quan-ly-87.html
- Bộ câu hỏi Hiểu & Thương ứng viên (Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí cấp nhân viên - chuyên viên):
https://forms.gle/5oDTVLjxRvy3b3Te6
- Bộ câu hỏi Hiểu & Thương ứng viên (Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí cấp quản lý):
https://forms.gle/NHTeWedcQhX7BNk28
=> Link cập nhật kết quả các bài trắc nghiệm:
https://forms.gle/i69bJd8cq793jSvK7

Bước 3: Ứng viên gửi các files như sau: - Thời gian: 2 ngày
- Đối với ứng viên vị trí quản lý: gửi các mẫu báo cáo đã từng làm, Báo cáo Power BI và bản chụp bằng cấp.
- Đối với ứng viên vị trí nhân viên - chuyên viên: gửi sản phẩm có liên quan về Tafa (file thiết kế, bài viết, clip,…), mẫu báo cáo đã từng làm hoặc làm file power point theo yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng.

Bước 4: Phỏng vấn trực tiếp - Thời gian: 1 ngày

Bước 5: Phản hồi kết quả phỏng vấn - Thời gian: 2 ngày

Tổng thời gian quy trình: 7 ngày

Bạn vui lòng thực hiện các bài trắc nghiệm của Tafa Việt bên dưới! Sau mỗi bài trắc nghiệm, ứng viên chụp màn hình kết quả lại và gửi cho chúng tôi.

TRẮC NGHIỆM
TÍNH CÁCH DISC
TRẮC NGHIỆM EQ
TRẮC NGHIỆM IQ
TRẮC NGHIỆM
KỸ NĂNG QUẢN LÝ
BỘ CÂU HỎI
HIỂU THƯƠNG ỨNG VIÊN
CẤP NHÂN VIÊN - CHUYÊN VIÊN
BỘ CÂU HỎI
HIỂU THƯƠNG ỨNG VIÊN
CẤP QUẢN LÝ
CẬP NHẬT KẾT QUẢ
CÁC BÀI TRẮC NGHIỆM
TRẮC NGHIỆM
TÍNH CÁCH DISC
TRẮC NGHIỆM TÍNH CÁCH DISC
TRẮC NGHIỆM EQ
TRẮC NGHIỆM EQ
TRẮC NGHIỆM IQ
TRẮC NGHIỆM IQ

https://www.rhumsaintaubin.com/test-iq/#start

Sau khi hoàn thành Bài test IQ, Ứng viên nhập mã sau để xem kết quả: 68820238999

(Lưu ý: Ứng viên không bấm vào link bài test IQ sau khi làm bài test EQ ở trên, lúc xem kết quả sẽ bắt mua. Trường hợp ứng viên không nhập được mã, để xem kết quả, vui lòng ghi chú lại các đáp án để phòng Nhân sự hỗ trợ xem kết quả).

TRẮC NGHIỆM
KỸ NĂNG QUẢN LÝ
TRẮC NGHIỆM KỸ NĂNG QUẢN LÝ
BỘ CÂU HỎI HIỂU THƯƠNG ỨNG VIÊN
(Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí cấp nhân viên - chuyên viên)
BỘ CÂU HỎI HIỂU THƯƠNG ỨNG VIÊN (Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí cấp nhân viên - chuyên viên)
BỘ CÂU HỎI HIỂU THƯƠNG ỨNG VIÊN (Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí cấp quản lý)
BỘ CÂU HỎI HIỂU THƯƠNG ỨNG VIÊN (Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí cấp quản lý)
CẬP NHẬT KẾT QUẢ
CÁC BÀI TRẮC NGHIỆM
LINK CẬP NHẬT KẾT QUẢ CÁC BÀI TRẮC NGHIỆM

VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp Ứng tuyển
KỸ SƯ CHĂN NUÔI 10.000.000 - 15.000.000 2024-01-05 Gửi hồ sơ
Mô tả công việc

- Chăm sóc, chăn nuôi gà đẻ trứng.
- Theo dõi quá trình chăn nuôi
- Nghiên cứu phát triển trang trại gà.
* Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận (khu vực giáp Xuân Lộc/ Long Khánh, Đồng Nai)

Yêu cầu

- Đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học ngành chăn nuôi thú y hoặc bác sĩ thú y.
- Có khả năng làm việc nhóm, hoạt bát, năng động.
- Độ tuổi từ 20 - 40 tuổi;
- Không cần kinh nghiệm (sẽ được Công ty hướng dân thêm khi vào làm)
- Do đặc thù trong ngành chăn nuôi nên yêu cầu phải ở lại trang trại.

Quyền lợi
8:00 Am - 17:00 PM
BÌNH THUẬN/XUÂN LỘC ĐỒNG NAI
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC 15.000.000 - 30.000.000 2024-01-05 Gửi hồ sơ
Mô tả công việc

+ Quản lý lịch trình: Điều phối và quản lý lịch trình của Phó Tổng Giám đốc, sắp xếp lịch công tác, tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác của Phó Tổng Giám đốc sự kiện và các hoạt động khác một cách hiệu quả
+ Xử lý email và gọi điện: Theo dõi và quản lý email, thực hiện cuộc gọi điện thoại, thảo luận và trả lời các yêu cầu cần thiết.
+ Làm việc với tài liệu: Chuẩn bị, chỉnh sửa và quản lý tài liệu, báo cáo, biểu đồ và các thông tin liên quan.
+ Hỗ trợ tổ chức cuộc họp: Lên kế hoạch cuộc họp, sắp xếp địa điểm, chuẩn bị tài liệu, gửi lời mời và tham gia hỗ trợ trong suốt cuộc họp.
+ Tra cứu thông tin: Tìm kiếm thông tin trực tuyến, nội bộ hoặc trong tài liệu để cung cấp thông tin cần thiết cho quyết định và làm việc.
+ Điều phối thông tin: Đảm bảo thông tin liên lạc liên tục giữa các bộ phận và đối tác, đảm bảo rằng mọi người đều được cập nhật và thông tin được truyền đạt đầy đủ.
+ Hỗ trợ công việc đa dạng: Hỗ trợ trong việc thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như chuẩn bị tài liệu cho buổi thuyết trình, xử lý chi phí và hóa đơn, quản lý dự án nhỏ,...
+ Giải quyết vấn đề cơ bản: hỗ trợ xử lý các vấn đề thường gặp như đặt hàng, điều chỉnh lịch trình, xử lý yêu cầu từ khách hàng, và giải quyết vấn đề với phần mềm và thiết bị văn phòng.
+ Hỗ trợ sự kiện và chương trình: Hỗ trợ trong việc tổ chức và thực hiện sự kiện, chương trình nội bộ và các hoạt động của tổ chức.
+ Bảo mật và quyền riêng tư: Đảm bảo an ninh thông tin và tuân thủ các quy định về quyền riêng tư khi xử lý thông tin nhạy cảm.
+ Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Phó Tổng Giám đốc;
+ Tiếp nhận và kiểm tra văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Phó Tổng Giám đốc xem xét, kiểm duyệt và ký;
+ Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc đến cá nhân, bộ phận phòng ban liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
+ Tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, năm của các phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc;
+ Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong quản lý, triển khai, giám sát hoạt động của công ty. Đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc;
+ Đọc các Báo cáo của các bộ phận, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo Phó Tổng Giám đốc về kết quả;
+ Xây dựng các biểu mẫu Báo cáo khi có yêu cầu;
+ Phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các công việc cần thiết khi có sự yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc;
+ Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc;
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại Học các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc/CEO;
- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng; Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ 2 (tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn,...)
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), phần mềm như Base, CRM.
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người;
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo;
- Nhạy bén và linh hoạt;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán - thương lượng;
- Biết cách tổ chức, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt;
- Khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi
8:00 Am - 17:00 PM
Hồ Chí Minh
Nhân Viên Kỹ Thuật Chăn Nuôi Gà Đẻ 8.000.000 - 15.000.000 2024-01-05 Gửi hồ sơ
Mô tả công việc

- Chăm sóc sức khỏe đàn gà
- Coi công nhân làm việc hằng ngày
- Sắp xếp công nhân làm việc theo yêu cầu
- Làm báo cáo hàng ngày: trứng, thuốc, cám...

Yêu cầu

- Đã tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học ngành chăn nuôi, thú y hoặc bác sĩ thú y.
- Không cần kinh nghiệm (sẽ được Công ty hướng dân thêm khi vào làm).
- Do đặc thù trong ngành chăn nuôi nên yêu cầu phải ở lại trang trại.

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi đầy đủ

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Bao ăn ở tại công ty

8:00 Am - 17:00 PM
BÌNH THUẬN/XUÂN LỘC ĐỒNG NAI
NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN BÓN 8.000.000 - 15.000.000 2024-01-05 Gửi hồ sơ
Mô tả công việc

- Nhân viên bán hàng thực hiện công việc bán sản phẩm Phân Hữu Cơ Gà Tafa trên địa bàn công tác

- Bán đúng giá và chương trình Phòng Kinh Doanh đưa xuống, ghi sổ sách đầy đủ

- Thực hiện các công việc hỗ trợ Marketing của cty tại địa bàn công tác.

- Báo cáo công việc cho Trưởng Phòng Kinh Doanh Khu Vực mổi ngày và Kế Hoạch Tuần vào thứ 7

- Mỗi nhân viên kinh doanh chỉ làm việc tại 1 trong các tỉnh: Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Dương.

Yêu cầu

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập tại khu vực nhận việc
- Chăm chỉ, kỷ luật
- Phương tiện đi lại tự túc
- Hộ khẩu tại khu vực nhận việc
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng trên địa bàn làm việc
- Kinh nghiệm về bán hàng Phân bón Hữu Cơ là lợi thế

Quyền lợi
8:00 Am - 17:00 PM
MIỀN ĐÔNG
KẾ TOÁN CÔNG NỢ PHẢI TRẢ 8.000.000 - 12.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Kiểm soát đề xuất mua hàng của bộ phận mua hàng.
- Làm việc hợp tác với phòng ban khác trong quá trình xử lý các bộ hồ sơ mua hàng phục vụ cho mục đích ghi sổ kế toán và thanh toán
- Kiểm tra bộ chứng từ mua hàng (đề xuất mua hàng, hợp đồng, hóa đơn,…) theo đúng quy định của công ty.
- Theo dõi, ghi chép và phản ánh kịp thời, chính xác chỉ tiêu mua hàng về số lượng, chủng loại, qui cách, thời điểm ghi nhận mua hàng.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp, đối chiếu công nợ và thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp
- Lập báo cáo kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
- Kiểm tra và trình đề nghị thanh toán cho Giám đốc và Kế toán trưởng duyệt.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ mua hàng một cách khoa học và đầy đủ.
- Lập báo cáo công nợ và một số báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các ngành kế toán, kiểm toán; ưu tiên các trường ĐH Kinh tế, ĐH Tài chính ngân hàng
- Kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực kế toán trong đó trên 1 năm có kinh nghiệm thanh toán hoặc kế toán mua hàng
- Có hiểu biết về phần mềm Misa, thành thạo Excel;
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao;
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực;
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN MUA HÀNG + CÔNG NỢ PHẢI TRẢ 8.000.000 - 12.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Kiểm soát đề xuất mua hàng của bộ phận mua hàng.
- Làm việc hợp tác với phòng ban khác trong quá trình xử lý các bộ hồ sơ mua hàng phục vụ cho mục đích ghi sổ kế toán và thanh toán
- Kiểm tra bộ chứng từ mua hàng (đề xuất mua hàng, hợp đồng, hóa đơn,…) theo đúng quy định của công ty.
- Theo dõi, ghi chép và phản ánh kịp thời, chính xác chỉ tiêu mua hàng về số lượng, chủng loại, qui cách, thời điểm ghi nhận mua hàng.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp, đối chiếu công nợ và thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp
- Lập báo cáo kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
- Kiểm tra và trình đề nghị thanh toán cho Giám đốc và Kế toán trưởng duyệt.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ mua hàng một cách khoa học và đầy đủ.
- Lập báo cáo công nợ và một số báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các ngành kế toán, kiểm toán; ưu tiên các trường ĐH Kinh tế, ĐH Tài chính ngân hàng
- Kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực kế toán trong đó trên 1 năm có kinh nghiệm thanh toán hoặc kế toán mua hàng
- Có hiểu biết về phần mềm Misa, thành thạo Excel;
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao;
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực;
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN QUAY DỰNG VIDEO (VIDEO EDITOR) 12.000.000 - 15.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng ý tưởng hình ảnh và nội dung các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm cho các dự án của công ty.
- Thực hiện chụp, Quay, dựng, cắt ghép Viral Clip, trailer về các sản phẩm của công ty.
- Chỉnh sửa, cắt dán, lồng ghép video, âm thanh, hình ảnh và tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng mới của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban làm các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu

- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trong lĩnh vực truyền thông

- Ưu tiên khả năng tự quay và dựng clip

- Có khả năng sáng tạo, ưu tiên có thể lên kịch bản Video marketing;

- Sử dụng tốt các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên;

- Có khả năng biên tập, có kỹ thuật quay phim;

- Mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng;

- Biết sử dụng phần mềm

- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện (Bình Thuận/ Xuân Lộc Đồng Nai) 10.000.000 - 12.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Thực hiện việc sửa chữa tất cả hệ thống điện tại trang trại khi có sự cố phát sinh;
- Hỗ trợ tổ bảo trì thực hiện công việc bảo trì khi có phát sinh;
- Các công việc bảo khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp : Trung cấp điện trở lên
- Kỹ năng chuyên môn về Điện.
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kinh nghiệm từ 1-3 năm
- Nam độ tuổi từ 22-45

Quyền lợi

- Thu nhập từ 10-12 triệu/ tháng
- Phụ cấp ăn, ở;
- Tính tăng ca;
- Chế độ đầy đủ: Nghỉ phéo, Bảo hiểm y tế, xã hội...
- Công việc ổn định mùa dịch.

Chế độ phúc lợi đầy đủ

Quà chúc mừng sinh nhật

8a.m - 17p.m
Thôn 1, xã Trà Tân, Huyện Đức Linh, Bình Thuận
CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 12.000.000 - 15.000.000 2024-02-22
Mô tả công việc

- Thiết kế các sản phẩm truyền thông Offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, leaflet, voucher
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông Online: banner, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing
- Thiết kế các hồ sơ đề xuất và ấn phẩm branding của công ty: slide, brochure giới thiệu sản phẩm,…
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông theo yêu cầu của phòng Marketing
- Đề xuất các giải pháp liên quan đến in ấn quảng cáo, và giám sát chất lượng in ấn để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc

Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành marketing truyền thông, báo chí và hoặc các ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí tương đương
- Kiến thức về nguyên tắc tiếp thị và quảng cáo.
- Kỹ năng viết tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Có tính sáng tạo
- Thành thạo những công cụ, phần mềm phục vụ thiết kế như: InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Photoshop,...
- Có khiếu thẩm mỹ, tinh tế

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH THỰC PHẨM (KÊNH MT, KEY ACCOUNT, HORECA) TẠI TP. HCM 10.000.000 - 15.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Kết nối chặt chẽ, Chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng sẵn có.
- Chủ động tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ gặp gỡ khách hàng ngoài hệ thống sẵn có (kênh MT, Key Account, Horeca): công ty, bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, quán án, quán café,…
- Hỗ trợ triển khai chương trình marketing và đánh giá hiệu quả chương trình tại điểm bán.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng, chủ động đưa đề xuất, kế hoạch khuyến mãi, hỗ trợ khu vực phụ trách
- Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ: hoạt động bán hàng, kết quả kinh doanh, tình hình thị trường...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên ngành QTKD, Kinh tế;
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm KA công ty lớn mảng thực phẩm ( Kênh MT, Horeca, Key Account);
- Có ngoại hình là 1 lợi thế; Giới tính: Nam/Nữ;
- Chủ động trong công việc, vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc độc lập, thái độ và tinh thần đội nhóm tốt;
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục khách hàng;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng quản lý, tổ chức, kiểm soát công việc;
- Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai);
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: MS, WORD, EXCEL,POWERPOINT,EMAIL.

Quyền lợi

Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định; 12 ngày nghỉ phép có lương

Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng

8a.m - 17p.m
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
KỸ SƯ/ KỸ THUẬT CHĂN NUÔI 8.000.000 - 15.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Chăm sóc, chăn nuôi gà đẻ trứng.
- Theo dõi quá trình chăn nuôi
- Nghiên cứu phát triển trang trại gà.
- Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận (khu vực giáp Xuân Lộc/ Long Khánh, Đồng Nai)

Yêu cầu

- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành: Chăn nuôi, Thú y.
- Độ tuổi từ 20 - 50 tuổi
- Có khả năng làm việc nhóm, hoạt bát, năng động.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp và sử dụng máy tính tốt.
- Có thể ở lại và làm việc lâu dài tại trang trại. Nhân viên ra ngoài 4 lần/tháng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được Đào tạo đầy đủ nâng cao chuyên môn và năng lực.

Quyền lợi

Thu nhập cao theo năng lực cống hiến; Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc v(thưởng tháng, năm); Có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến, tự khẳng định bản thân.

Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

8a.m - 17p.m
Thôn 1, xã Trà Tân, Huyện Đức Linh, Bình Thuận
PHÓ PHÒNG MARKETING 20.000.000 - 25.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch Marketing và ý tưởng sáng tạo cho từng dự án, chiến dịch truyền thông được giao.
- Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing của Đại lý đảm bảo phù hợp với Kế hoạch Marketing của Công ty.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Chiến lược nội dung; PR/báo chí; Truyền hình: tin/phòng sự; Influencer MKT: KOL/Hotpage; Video Production: clip quảng cáo.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Tuổi từ 28-35;
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing,
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, hoặc làm tại các agency truyền thông, quảng cáo.
+ Kỹ năng quản lý, kinh nghiệm hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, giám sát.
+ Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Tinh thần học tập, đổi mới.

Quyền lợi

- Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;

- Cung cấp Laptop/PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;

- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN BÁN HÀNG 8.000.000 - 12.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ PHẢI THU khách hàng.
- Kiểm tra đối chiếu tiền THU khách hàng hàng ngày với thủ quỹ và kế toán ngân hàng
- Gởi báo cáo công nợ, kho phải THU hàng ngày cho KTT và Bộ phận liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT, Quản lý hóa đơn GTGT mua vào: lưu trữ file mềm, file cứng, lập bảng kê gởi kế toán thuế.
- Thực hiện theo dõi, lưu trữ hợp đồng kinh tế bán ra.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
- Thực hiện kiểm tra giá cả, chiết khấu của khách hàng để cảnh báo cho các bộ phận liên quan
- Nhập liệu vào phần mềm và lập báo cáo liên quan phần việc phụ trách chính.
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi công nợ
- Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra kế toán kho về số lượng hàng tồn, ngày tồn để cảnh báo cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc khác khi được KTT yêu cầu.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kế toán, kiểm toán;
- Kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực kế toán trong đó trên 1 năm có kinh nghiệm thanh toán
- Có hiểu biết về phần mềm Misa, thành thạo Excel;
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao;
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực;
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN 30.000.000 - 50.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban giám đốc Công ty trong công tác quản lý thuộc lĩnh vực Kế toán, Tài chính.
- Lập kế hoạch, triển khai và điều hành các hoạt động tài chính trong công ty.
- Quản lý và giám sát quy trình kế toán và tài chính, đảm bảo tuân thủ các quy tắc, quy định và tiêu chuẩn kế toán hiện hành.
- Lập kế hoạch và xây dựng báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm, đồng thời phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin chi tiết để hỗ trợ quyết định chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch và quản lý dòng tiền của công ty cũng như cung cấp thông tin chi tiết liên quan.
- Đánh giá và kết hợp các nguồn tài chính của công ty, quản lý và theo dõi dòng tiền để đảm bảo hoạt động tài chính ổn định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch nguồn vốn, đánh giá dự án, và thực hiện các hoạt động tài chính khác.
- Liên tục nâng cao quy trình kiểm soát nội bộ và hệ thống báo cáo tài chính để đảm bảo tính chính xác và tin cậy của dữ liệu tài chính.
- Theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu tài chính của công ty, đưa ra đề xuất để cải thiện hiệu suất tài chính và tăng cường lợi nhuận.
- Làm việc với các bên như ngân hàng, cơ quan kiểm toán và cơ quan quản lý tài chính, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định và yêu cầu tài chính.
- Đề xuất/Yêu cầu dự liệu và thống kê có liên quan đến tài chính từ các bộ phận, phòng ban liên quan
- Tham mưu cho Ban Giám đốc để thiết lập các tiêu chuẩn và các quy định kiểm soát công việc và số liệu của bộ phận tài chính và các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên…

Yêu cầu

- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong vị trí Giám Đốc Tài chính hoặc các vị trí Kế Toán trưởng tương đương;
- Tuổi từ 28 - 38;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất Việt Nam;
- Khả năng chịu áp lực tốt;
- Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán;
- Nắm vững các quy định về thuế, tài chính và các chính sách, chế độ khác hiện hành;
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá tốt.

Quyền lợi

Thưởng Lễ Tết

Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Cung cấp Laptop/PC cho nhân viên

12 ngày nghỉ phép có lương

Được review 1 lần trong năm

Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng

Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Admin Kinh Doanh 8.000.000 - 10.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng sản xuất

- Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý phản hồi của khách hàng

- Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống

- Kết hợp với bộ phận vận chuyểnđể đảm bảo thời hạn giao hàng

- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng

- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ củakhách hàng

- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận (khu vực giáp Xuân Lộc/ Long Khánh, Đồng Nai)

Yêu cầu

-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin sản xuất hoặc hỗ trợ kinh doanh.

-Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).

-Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

-Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

- Chăm chỉ

- Chịu học hỏi.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.

Quyền lợi

- Thưởng Lễ Tết

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- 12 ngày nghỉ phép có lương

- Được review 1 lần trong năm sau 12 tháng

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.- 

Chế độ phúc lợi đầy đủ

8a.m - 17p.m
Thôn 1, xã Trà Tân, Huyện Đức Linh, Bình Thuận
NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN BÓN MIỀN TÂY 8.000.000 - 15.000.000 2024-02-22
Mô tả công việc

- Nhân viên bán hàng thực hiện công việc bán sản phẩm Phân Hữu Cơ Gà Tafa trên địa bàn công tác
- Thu tiền và chuyển tiền về cty trong phạm vi 24h với ngày thường, 48h với ngày thứ 7, chủ nhật.
- Bán đúng giá và chương trình Phòng Kinh Doanh đưa xuống, ghi sổ sách đầy đủ
- Thực hiện các công viêc Marketing của cty tại địa bàn công tác
- Báo cáo công việc cho Trưởng Phòng Kinh Doanh Khu Vực mổi ngày và Kế Hoạch Tuần vào thứ 7
* Mỗi nhân viên kinh doanh chỉ làm việc tại 1 trong các tỉnh: Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp

Yêu cầu

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập tại khu vực nhận việc
- Chăm chỉ, kỷ luật
- Phương tiện đi lại tự túc
- Hộ khẩu tại khu vực nhận việc
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng trên địa bàn làm việc
- Kinh nghiệm về bán hàng Phân bón Hữu Cơ là lợi thế

Quyền lợi
8a.m - 17p.m
CẦN THƠ, VĨNH LONG, BẾN TRE, ĐỒNG THÁP, TIỀN GIANG
Chuyên Viên/ Phó Phòng Thu Mua (Nguyên Vật Liệu Thức Ăn Chăn Nuôi) 15.000.000 - 20.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế;
- Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho; lên lịch giao hàng;
- Tìm kiếm nhà cung cấp;
- Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa;
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
- Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin;
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin. Báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp;
- Tham gia các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ.
- Tuổi từ 25 - 38;
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế có liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-5 năm trong vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc thu mua nguyên vật liệu, thức ăn chăn nuôi;
- Có trình độ B tiếng Anh trở lên hoặc tương đương (Nghe, nói, đọc, viết khá);
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng sử dụng tiếng Hoa giao tiếp;
- Kỹ năng tìm kiếm nhà cung cấp mới. Xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện hữu.
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
- Tính toán chi phí, lập hồ sơ, báo cáo. Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt; có năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
- Tinh thần sẵn sàng học tập, tham gia gắn kết.

Quyền lợi

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp - Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng - Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

- Thưởng có tiên tiến Quý, Năm - Thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13 - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Cung cấp Laptop/PC cho nhân viên - Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe - 12 ngày nghỉ phép có lương - Được review 1 lần trong năm.

1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG & PR 12.000.000 - 15.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty.

- Có trách nhiệm soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.

- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí; liên hệ với các đại sứ thương hiệu của công ty để có thể dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến các kế hoạch truyền thông đến các đại sứ thương hiệu hay KOL.

- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông.

Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành marketing truyền thông, báo chí và hoặc các ngành liên quan khác.

- Kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí tương đương.

- Kiến thức về nguyên tắc tiếp thị và quảng cáo.

- Kỹ năng viết tốt và khả năng làm việc độc lập.

- Trang bị đầy đủ các kiến thức về SEO, Digital Marketing.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm về chỉnh sửa hình ảnh: Adobe ILLustrator, Adobe Photoshop.

- Trang bị đầy đủ những kỹ năng mềm cần thiết.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
THỰC TẬP SINH MARKETING 2.000.000 - 4.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Xây dựng sáng tạo nội dung trên nền tảng Facebook, Tiktok;
- Quay dựng bằng điện thoại, sử dụng Capcut,…

Yêu cầu

* Yêu cầu về kỹ năng Content:
- Biết xây dựng sáng tạo nội dung trên nền tảng Facebook, Tiktok;
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo nội dung cấp tốc;
- Khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc;
- Thích viết lách.
* Yêu cầu về kỹ năng quay dựng:
- Có khả năng quay dựng bằng điện thoại, sử dụng Capcut,…
- Biết sử dụng phần mềm Edius và một số phần mềm hỗ trợ Biết về Color Balance, Color Grading…
- Sử dụng thành thạo một số phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Premiere, có kiến thức tốt về Adobe After Effect ……
* Yêu cầu về kỹ năng thiết kế đồ họa:
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế AI, Photoshop,..
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
- Khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc.
* Yêu cầu chung
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
- Tinh thần sẵn sàng học tập, tham gia gắn kết.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;
- Xác nhận thực tập;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN VIÊN 8.000.000 - 14.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ PHẢI THU khách hàng.
- Kiểm tra đối chiếu tiền THU khách hàng hàng ngày với thủ quỹ và kế toán ngân hàng
- Gởi báo cáo công nợ, kho phải THU hàng ngày cho KTT và Bộ phận liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT, Quản lý hóa đơn GTGT mua vào: lưu trữ file mềm, file cứng, lập bảng kê gởi kế toán thuế.
- Thực hiện theo dõi, lưu trữ hợp đồng kinh tế bán ra.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
- Thực hiện kiểm tra giá cả, chiết khấu của khách hàng để cảnh báo cho các bộ phận liên quan
- Nhập liệu vào phần mềm và lập báo cáo liên quan phần việc phụ trách chính.
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi công nợ
- Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra kế toán kho về số lượng hàng tồn, ngày tồn để cảnh báo cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc khác khi được KTT yêu cầu.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kế toán, kiểm toán;
- Kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực kế toán trong đó trên 1 năm có kinh nghiệm thanh toán
- Có hiểu biết về phần mềm Misa, thành thạo Excel;
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao;
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực;
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP 15.000.000 - 18.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế…
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu

* Trình độ:
- Nam/Nữ; tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán
* Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tương đương từ 2 năm trở lên hoặc các vị trí liên quan ít nhất 3 năm.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về các kiến thức của kế toán tổng hợp.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty Sản xuất.
- Sử dụng tốt Excel, Word ..., các phần mềm kế toán (Misa, Amis).
- Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận, tận tâm với công việc.

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe;

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN THUẾ 12.000.000 - 18.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Kê khai thuế GTGT, TNCN, …… hàng tháng và các loại tờ khai khác phát sinh (nếu có)
- Lập được Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế TNDN.
- Theo dõi, đối chiếu các khoản thuế phát sinh phải nộp và tiến hành nộp thuế đúng hạn
- Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới đến luật thuế, chính sách thuế liên quan đến ngành nghề hoạt động của công ty.
- Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có yêu cầu
- Kiểm tra, hướng dẫn, kiểm tra các kế toán phần hành lưu trữ chứng từ, sổ sách hợp lý-khoa học: hóa đơn GTGT, chứng từ thanh toán…
- Thực hiện các bút toán tổng hợp trên cơ sở đối chiếu số liệu thực tế
- Phối hợp với nhân viên trong phòng tổ chức, rà soát chứng từ.
- Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp
- Hướng dẫn xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hóa đơn đầu vao-đầu ra đảm bảo chứng từ đảm bảo chứng từ đầu vào-đầu ra đúng nguyên tắc kế toán/luật quản lý thuế quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cần của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu

- Trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành Kế toán –Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong vị trí kế toán thuế.
- Tuổi từ 25 - 35
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất Việt Nam.
- Khả năng chịu áp lực tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán
- Nắm vững các quy định về thuế.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi

Team Building

Hỗ trợ cơm trưa

chế độ BHYT

8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
GIÁM SÁT KINH DOANH PHÂN BÓN - MIỀN ĐÔNG (CÓ KINH NGHIỆM NGÀNH PHÂN BÓN) 12.000.000 - 15.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường/Đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Quản lý, điều hành các dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Thu thập, phân tích số liệu và báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng.
- Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ của nhân viên kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động Tiếp thị và phát triển thương hiệu.
- Báo cáo định kỳ hoạt động kinh doanh cho Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
* Phụ trách thị trường khu vực Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng nhóm/Giám sát Kinh doanh trong ngành hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng phân tích thông tin thị trường và dữ liệu về kinh doanh.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ các nông trại lớn, nhà máy sản xuất phân bón
- Có kinh nghiệm và có sẵn mối quan hệ đại lý Cấp 1, cấp 2
- Có kinh nghiệm về kỹ thuật phân bón, kỹ thuật cây trồng.
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ các nông trại lớn.

Quyền lợi
8a.m - 17p.m
1
Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH -Bình Thuận/ Xuân Lộc Đồng Nai Trên 9.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng sản xuất
- Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý phản hồi của khách hàng
- Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống
- Kết hợp với bộ phận vận chuyểnđể đảm bảo thời hạn giao hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ củakhách hàng
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận (khu vực giáp Xuân Lộc/ Long Khánh, Đồng Nai)

Yêu cầu

- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc về ngành trứng, có data khách hàng
- Chịu áp lực công việc
- Đi thị trường, công tác,
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi,
- Giao tiếp tốt,
- Báo cáo thành thạo Word, Excel, PPT, phần mềm CRM
- Có thể làm online ngày chủ nhật và các ngày lễ.
- Nhanh nhẹ, hoạt bát, giao tiếp tốt, tuân thủ, kỷ luật.

Quyền lợi

- Phụ cấp ăn trưa;

- Chế độ đầy đủ: Nghỉ phép, Bảo hiểm y tế, xã hội...

- Công việc ổn định mùa dịch.

8a.m - 17p.m
1
Thôn 1, xã Trà Tân, Huyện Đức Linh, Bình Thuận
THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ Trên 2.000.000 2023-12-24
Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng nhân sự trong các công tác:
- Gọi điện thoại ứng viên
- Sắp xếp hồ sơ
- Thống kê văn phòng phẩm
- Đăng tin tuyển dụng

Yêu cầu

- Sinh viên đang trong kỳ thực tập hoặc vừa tốt nghiệp ra trường cần kinh nghiệm.
- Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi
8a.m - 17p.m
1
58B, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh